vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG VỚI KEM TRỊ MỤN D4


CÂU HỎI: Sau khi trị hết mụn bằng kem D4 Top white thì có bị mụn lại nữa không? Ai sẽ đứng ra chịu trách nhiệm nếu bị mụn lại?????

TRẢ LỜI:
- Con đường mòn của mỹ phẩm trị mụn đã được báo chí cảnh báo với đầy hình ảnh mà xem xong tất cả chúng ta chỉ có thể thốt lên 1 từ "KHIẾP!".
Phần lớn các loại kem trị mụn sau khi trị hết mụn một thời gian lại bị mọc mụn trở lại, hoặc làm lỗ chân lông to ra...

Rõ ràng đây là kết quả của một sản phẩm không đảm bảo về chất lượng? Không những thế, các thành phần chính để điều tiết tuyến bã, nhờn, điều tiết độ ẩm giúp da điều hòa lượng dầu, nhờn, thông thoáng lỗ chân lông cũng không được chú trọng, tăng cường.
+ Nguyên nhân của mụn chính là do nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Ở đây, Sao Biển chỉ nói đến mụn được hình thành do vi khuẩn thôi nhé: khi tuyến bã (tuyến nhờn) hoạt động mạnh thì nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng các tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn.
+ Vì thế để điều trị dứt điểm mụn cần có sự điều hòa tuyến bã nhờn đồng thời với việc làm thông thoáng tuyến bã, nhờn. Điều này chỉ có Kem trị mụn D4 của Top White làm được trọn vẹn các bạn nhé!

----> Là người tiêu dùng thông minh bạn hãy nên lựa chọn cho mình một thương hiệu mỹ phẩm có người đứng ra chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc cho làn da của mình. Ghé qua rất nhiều địa chỉ trên mạng Sao Biển thấy rằng, trên thị trường Việt Nam chưa có thương hiệu nào làm tốt điều này bằng công ty TNHH Top White các bạn ạ.
Sao Biển cũng muốn nhắn nhủ thêm một chút: dù giá trị một hộp D4 cũng không phải quá đắt, đối với da nhiều mụn cần duy trì dùng liên tục từ 2 hộp trở lên mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Vậy nên, để có làn da đẹp, mịn màng một cách an toàn nhất bạn đừng quá sốt ruột nha

Thông tin về sản phẩm tại web side của công ty mình k up lại, bạn nào chưa rõ thì vào link này nhé: http://www.topwhite.vn/san-pham/white-perfect-d4-dac-tri-mun-tri-seo-tham-vinh-vien
Liên hệ: 0985.242.797, 0936.067.569 (Chị Thảo, 101 Lê Hoàn, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa)






No comments:

Sâu Ciu Blog