vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MỸ PHẨM TOP WHITE















Ở bài đăng trước SB đăng bài ảnh hưởng của việc sử dụng mỹ phẩm đối với da đang gặp vấn đề về mụn, nám sạm, tàn nhang, đồi mồi… Để chị/em lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da SB xin tóm tắt bài viết của một chuyên gia có kinh nghiệm hơn 10 trong ngành mỹ phẩm. Ngày cuối tuần rảnh rỗi, chị/em đọc và cmt nhé!

1. Tại sao lại có sự phân biệt: da khô, da nhờn, da hỗn hợp, da hỗn hợp khô…
Khi chúng ta mới sinh ra, làn da rất mềm mại, mịn màng – đây là làn da tiêu chuẩn nhất. Đến độ tuổi dậy thì hoocmon sinh lý, tâm ký thay đổi; lớn lên 1 chút người phụ nữ gặp không ít vấn đề cảm thấy lo âu, stress… và sự thay đổi môi trường, 
khí hậu, khói, bụi… diễn ra hàng ngày vì thế làn da cũng thay đổi, lúc này mới có sự phân biệt: da khô, da nhờn, da hổn hợp, hỗn hợp khô v.v… Vấn đề tất cả ở chỗ da càng ngày trở nên yếu đi thì sẽ phát sinh những vấn đề trên, nói một cách dễ hiểu là: da khỏe thì sẽ đẹp, da yếu thì sẽ phát sinh nhiều vấn đề, như: vấn đề da dầu lỗ chân lông to và dễ bị mụn, da khô thì hình thành vết nhăn …. Do đó, vấn đề cốt lõi là làn da phải khỏe mạnh.

2. Sử dụng mỹ phẩm làm trắng ảnh hưởng gì đến da:
Nắm được xu hướng, tâm lý của các bạn gái trẻ và chị/em phụ nữ rất chuộng làn da trắng, mịn màng, không tì vết, nên các hãng mỹ phẩm đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm làm trắng sau khi dùng vài lần. Nếu để ý một chút, các bạn sẽ thấy sau khi sử dụng da thường bị khô; khi không sử dụng nữa da bị bắt nắng rất nhanh, độ đàn hồi giảm rõ rệt. Vì thế, càng sử dụng da sẽ càng trở nên yếu đi.

3. Một sự so sánh nhỏ nhưng rất ý nghĩa:
Các bạn nhận thấy điều gì khi sử dụng các mỹ phẩm ngoại? Có phải vấn đề về độ trắng và độ ẩm của da không?
Đa số các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đều sản xuất đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ ở đất nước họ - có làn da trắng, nên độ trắng, sáng của kem không được đầu tư nhiều.
Đối với Top white:


Thứ nhất: người làm ra dòng mỹ phẩm này là đứa con của thành phố mang tên Bác đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mỹ phẩm và đã làm việc với nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Vì lẽ đó, mà chị biết chị/em phụ nữ (người da vàng) chúng ta cần những gì ở một sản phẩm làm đẹp.
Thứ hai: sản phẩm chị làm ra được chia ra hai dòng khác nhau: da mụn và các loại da khác.
Kem trị mụn D4 giúp cân bằng độ ẩm, trắng sáng, lỗ chân lông nhỏ và hết thâm mụn sau một thời gian ngắn sử dụng.
Còn với các loại da khác (đặc biệt da bị nám, tàn nhang, sạm…) bạn có thể lựa chọn liệu trình trọn bộ D1, D2, D3 sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ PH trên da, da sẽ không khô, không nhờn, da sẽ đủ độ ẩm, đặc biệt chống lão hóa cao, giúp da bạn khỏe lên từng ngày, thành phần dưỡng trắng từ thiên nhiên đã được thanh lọc không gây kích ứng khi sử dụng.
Nếu da bạn gặp các vấn đề khác: da khô, mỏng, yếu, nhiều nếp nhăn, đồ đàn hồi kém… khi sử dụng bộ dưỡng D23 thật sự là cặp đôi hoàn hảo đem lại nét tươi trẻ cho làn da của bạn.

Nếu chất lượng kem không tốt thì liệu người làm ra nó có trực tiếp hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng không các chị/em nhỉ - cái này chỉ duy nhất có ở Top white các bạn nhé!

Bất cứ ai tìm đến SB để hỏi về da và Top White, dù có mua sp hay k mua thì SB vẫn tư vấn cho các bạn cách sd sp hiệu quả nhất. Ai đang cảm thấy bế tắc cho làn da của mình thì hãy liên hệ 098242797 để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí nha.

2 comments:

Sâu Ciu Blog